Question 1: Paano po kung ang downline ay malayo , pwede po bang upline na lang ang magsubmit ng form provided with complete documents ? Original stub/receipt , application form.
Answer: pwede po.
Question2: Upon claiming po pwede po ba upline na lang ang magclaim?
Answer: hindi po. Ang maari lang po nyang gawin ay ipresent nya ang original stub o resibo na may control code. Irereserve po nati
n ang perang nakalaan sa downline nya, idedeposito po natin sa tamang owner ng pera. Sa process po ng bank deposit kailangan po nakapangalan sa member ang account or immediate family provided na may dalang authorization at valid Id (photocopy at original)
Question 3: kapag nasama po ang pangalang ko sa post at hindi ko agad nakuha pwede ko po bang iclaim? Pano po kung malayo ko or nasa abroad ako?
Answer: opo, refer to answer #2.
Question4: papaano po yung nagsubmit ng wala pang code? Naabutan ng cut off?
Answer: inaarange po natin yon at pinaveverify narin po. Palalagyan din po natin ng code..upon claiming po required parin po na dalin ang original na stub at resibo para po matatakan at marecord upang huwag ng magamit pang muli.
Question5: Papaano po ba maveverify?
Answer: may kumpleto po tayong hawak na database para malaman po natin kung nagpay in talaga at walang naresiv na pay out ang bawat member.
Question 6: papano po yung nadeclare na nakapay out tapos wala namin kami talagang natatanggap?
Answer: pinapadouble check po natin lahat, pati po yung pinay out thru voucher, check, cash...lahat po kailangan natin tingnan pati po yung pay out release sa labas ng office, mga pay out release ng dating coe leaders, mga upline na nagpay out sa downline nila.
Question7: papaano po kung talagang walang stub / resibo?
Answer: kailangan po namin talaga ng resibo, mag fafall po yan sa concern.. Sa processing po kailangan namin ang mga sumusunod:
A. Kanino nakapangalan ang resibo?
B. anong date nagbayad? Remit ba o pay in?
C. Ano ano ang mga usernames ?
D. May printscreen ka ba?
E. valid id upon submission of the form.. Paki attach ang photocopy ng id.
Question8: pwede po bang dito na lang ipasa ang form at mga documents.
Answer: hindi po. Pakipasa nalang po or makisuyo kayo sa kakilala nyo sa upline.
Question9: pwede po bang makisingit?
Answer: lalo kang di makakapay out.. Ihuhuli kita, hindi namin inaallow ang mga ganyang diskarte sa office. Kahit sino, kahit malaki pa account mo.
Question10: papaano po kung paalis na ko abroad, pwede ho ba sa bank account ko na lang ihulog?
Answer: pwede po provided na ipakita mo sakin flight details mo ( plane ticket). At maayos na naverify sa office.. Mag fafall po ito sa concern however dahil sa urgency ng request , hinahandle po natin ito immediately..
Question 3: kapag nasama po ang pangalang ko sa post at hindi ko agad nakuha pwede ko po bang iclaim? Pano po kung malayo ko or nasa abroad ako?
Answer: opo, refer to answer #2.
Question4: papaano po yung nagsubmit ng wala pang code? Naabutan ng cut off?
Answer: inaarange po natin yon at pinaveverify narin po. Palalagyan din po natin ng code..upon claiming po required parin po na dalin ang original na stub at resibo para po matatakan at marecord upang huwag ng magamit pang muli.
Question5: Papaano po ba maveverify?
Answer: may kumpleto po tayong hawak na database para malaman po natin kung nagpay in talaga at walang naresiv na pay out ang bawat member.
Question 6: papano po yung nadeclare na nakapay out tapos wala namin kami talagang natatanggap?
Answer: pinapadouble check po natin lahat, pati po yung pinay out thru voucher, check, cash...lahat po kailangan natin tingnan pati po yung pay out release sa labas ng office, mga pay out release ng dating coe leaders, mga upline na nagpay out sa downline nila.
Question7: papaano po kung talagang walang stub / resibo?
Answer: kailangan po namin talaga ng resibo, mag fafall po yan sa concern.. Sa processing po kailangan namin ang mga sumusunod:
A. Kanino nakapangalan ang resibo?
B. anong date nagbayad? Remit ba o pay in?
C. Ano ano ang mga usernames ?
D. May printscreen ka ba?
E. valid id upon submission of the form.. Paki attach ang photocopy ng id.
Question8: pwede po bang dito na lang ipasa ang form at mga documents.
Answer: hindi po. Pakipasa nalang po or makisuyo kayo sa kakilala nyo sa upline.
Question9: pwede po bang makisingit?
Answer: lalo kang di makakapay out.. Ihuhuli kita, hindi namin inaallow ang mga ganyang diskarte sa office. Kahit sino, kahit malaki pa account mo.
Question10: papaano po kung paalis na ko abroad, pwede ho ba sa bank account ko na lang ihulog?
Answer: pwede po provided na ipakita mo sakin flight details mo ( plane ticket). At maayos na naverify sa office.. Mag fafall po ito sa concern however dahil sa urgency ng request , hinahandle po natin ito immediately..